Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phòng tập thể hình ở TP HỒ CHÍ MINH

Đời sống của người dân thành phố HCM đang được nâng cao. Vì vậy, nhu cầu tạo dáng đẹp của nhiều người hiện nay làm cho phong trào tập thể hình phát triển mạnh. Sau đây là những hình ảnh ở phòng tập thể hình của lực sĩ nổi tiếng Lý Đức


Tập thể hình ở Tp. Hồ Chí Minh
Tập thể hình ở Tp. Hồ Chí Minh - CLB thể hình của lực sĩ Lý Đức
Nằm trên đường Nguyễn Tất Thành (quận 4), CLB thể hình của lực sĩ Lý Đức hằng ngày luôn tấp nập học viên. Đóng học phí mỗi tháng 160.000 đồng, các học viên sẽ được Lý Đức hướng dẫn trực tiếp.
Đa số người đến tập đều là các bạn trẻ, trong đó số đông là sinh viên.
Tập thể hình đều là các bạn trẻ, trong đó số đông là sinh viên.
Tập thể hình đều là các bạn trẻ, trong đó số đông là sinh viên.
Tuy nhiên cũng không thiếu những người trung niên. Người đàn ông này cho biết, việc tập luyện giúp ông luôn giữ được “phong độ”.
Tập thể hình tại CLB thể hình Lý Đức
Tập thể hình tại CLB thể hình Lý Đức có cả những người trung niên 
Những khoảng thời gian có mặt tại CLB, Lý Đức sẽ trực tiếp chỉ dẫn bài tập cho các học viên. Theo ngôi sao thể hình một thời của Việt Nam và châu Á, không nhất thiết người to khỏe mới có thể đi tập thể hình. Khi còn trẻ, bản thân Lý Đức cũng là người gày và nhỏ, nhưng nhờ quyết tâm để có thể hình đẹp nên anh lao vào tập luyện và có được dáng người lý tưởng như hiện nay.
Lực sỹ Lý Đức hướng dẫn học viên tập thể hình
Lực sỹ Lý Đức hướng dẫn học viên tập thể hình bằng dàn tập tạ 
Cũng theo Lý Đức, nếu tập luyện không đều đặn và ăn uống không đủ chất, các cơ bắp của người tập khó phát triển như ý. Tính sơ sơ, một vận động viên ăn chừng 5-6 cử một ngày, mỗi lần cách nhau chỉ chừng 2-3 tiếng. Số lượng thức ăn cũng khá đáng kể, ăn chừng 10-20 quả trứng, chuối ăn trên 10 nải, táo 2 ký một ngày. Luôn phải ăn với một số lượng thức ăn lớn như vậy, dù có mệt nhưng người lực sĩ phải cố gắng đảm bảo, vì đó là cách để tạo ra một thể hình đẹp. Tuy nhiên bạn không tập luyện để trở thành 1 lực sĩ thì số lượng calo của bạn nạp vào cơ thể không cần nhiều đến vậy !
Học viên tập thể hình được lực sỹ Lý Đức hướng dẫn
Học viên tập thể hình được lực sỹ Lý Đức hướng dẫn
Học viên mới vào tập luyện với cơ bắp chưa thật sự săn chắc được Lý Đức trực tiếp hướng dẫn ngay cả những bài tập cơ bản.
Lực sỹ Lý Đức trực tiếp hướng dẫn ngay cả những bài tập cơ bản.
Lực sỹ Lý Đức trực tiếp hướng dẫn ngay cả những bài tập cơ bản.

1 nhận xét:

  1. khi bụng tôi béo thì tôi đã tập luyện với máy tập cơ bụng viking vk68 giảm được mỡ bụng rùi thì mình tập các nhóm cơ bằng sản phẩm giàn đẩy tạ xuki nếu bạn không ưng sản phẩm ý thì thử đọc các sản phẩm 3 bộ ghế tập tạ 2017 ưa chuộng nhất cho gia đình

    Trả lờiXóa