Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Sử dụng xe đạp tập thể dục - những lợi ích và lưu ý

Khi nền kinh tế phát triển, mức sống của con người được nâng cao. Ngoài ăn no mặc ấm, con người ta chú ý hơn đến vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe của mình. Việc sử dụng các loại máy tập thể dục tại nhà ngày càng được ưa chuộng vì tính ưu việt của nó : chủ động về thời gian và không gian tập thể dục, nhiều chức năng nên không mua 1 loại có thể tập được nhiều môn thể dục, giá thành vừa phải và sử dụng lâu dài....
Xe đạp tập thể dục tại nhà là một trong các loại máy đáp ứng được yêu cầu trên.

Vậy xe đạp tập thể dục tại nhà mang lại những lợi ích gì ? 

- Tập luyện với xe đạp tập thể dục giúp chúng ta giảm 90% chứng đau nửa đầu. - Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển nhận thấy: tuân thủ một chương trình đạp xe đều đặn, với cường độ vừa phải sẽ giúp giảm nguy cơ bị đau đầu tới 90%.

Xe đạp tập thể dục có tác dụng tốt cho người bỏ thuốc lá. Một nghiên cứu mới đây của Pháp cho thấy: Những người ngừng hút thuốc lá có thể giữ được cân nặng của mình nhờ vào tập luyện xe đạp đều đặn hàng ngày.



Xe đạp tập Orbitrac Elite - MO 2082

- Xe đạp tập loại không yên sẽ giúp người ưa vận động
, đặc biệt là những người trẻ. Các động tác đạp xe tác động đến hầu hết các cơ trên cơ thể, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa và các khớp được vận động tối đa. Xe đạp tập có yên tác động đến vùng bụng, đùi, bắp chân người tập nên thích hợp với người già, người bệnh cần phục hồi chức năng, đem đến một giải pháp mới cho người bệnh.

xe đạp tập thể dục sp b16n

- Chúng ta sẽ tăng cường thể lực khi tập. Những lợi ích bạn sẽ nhận thấy là cơ thể được tăng cường lượng ôxy, sức mạnh cơ bắp tăng lên. Theo quan điểm đó, xe đạp tập thể dục hằng ngày là hoạt động tăng cường sức khỏe cho tim mạch, phổi và mọi người cần phải luyện tập theo một kế hoạch nhất định.

- Hình thức tập luyện này giúp chúng ta đặc biệt các bạn nữ giảm cân hiệu quả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: mỗi giờ đạp xe có thể giúp cơ thể tiêu thụ 240kcalo. Đây là loại hình vận động nhẹ nhàng nhưng hiệu quả này giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể. Bạn sẽ luôn có một thân hình cân đối lý tưởng và một sức khỏe tốt nhất.

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, xe đạp tập thể dục còn có một số lợi ích khác cũng rất hay như : Xe đạp tập không gây ô nhiễm môi trường và góp phần bảo vệ môi trường. Theo Tổ chức Hòa bình xanh thì khí oxyt cácbon, khí cácbonic...do các phương tiện giao thông nói chung,chiếm không ít hơn 13% lượng phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính. Điều này cũng là cơ hội để giảm ô nhiễm tiếng ồn,vì như ta biết là trong thành phố.
Tập luyện với xe đạp tập thể dục tại nhà làm giảm stress vì chúng ta có thể vừa nghe nhạc vừa tập luyện. 

Chúc bạn có sức khỏe tốt với xe đạp tập thể dục tại nhà. 


Để biết thêm thông tin về các loại xe đạp tập đang thịnh hành hiện nay, quý khách vui lòng trung cập website : 

http://thethaotaiphat.com/  hoặc : http://xedaptap.net/







2 nhận xét:

  1. muốn giảm béo bụng thì hãy lựa chọn máy tập bụng six pack care nhưng bạn nên nắm vững về cấu tạo máy tập cơ bụng six pack care nó sẽ giúp bạn có 1 hiểu biết để thực hiện tập luyện cho cơ thể thon gọn đặc biệt vòng bụng như ngọc trinh. Còn đối với các bạn nam muốn sở hữu 1 cơ thể cơ bắp bắt buộc phải mua ngay giàn tạ đa năng 2018 cao cấp để về tập luyện sau 1 tháng quay lại đây thank mình nhé.

    Trả lờiXóa
  2. nên mua sản phẩm xe đạp tập thể dục B23900C giá rẻ của cửa hàng dụng cụ thể thao HC

    Trả lờiXóa